We Hunt Wind for Energy​

บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วินด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

INTER FAR EAST WIND INTERNATIONAL CO., LTD.

เป็นเวลากว่า 10 ปี ที่บริษัทฯ นำโครงการผ่านวิกฤตและแก้โจทย์ อุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้น ที่บริษัททำงานกันอย่างหนักหน่วงเพื่อให้ iWind ก้าวผ่าน พร้อมกับโอกาสใหม่ๆ ภายใต้นโยบายคุณภาพขององค์กร ที่ทันสมัย สอดคล้องกับยุคเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานจากผู้ผลิตไฟฟ้าแบบทั่วไป
สู่ยุคของพลังงานดิจิตอลและโอกาสในการผสมผสานพลังงานทดแทนกับรูปแบบการผลิตไฟฟ้าแบบใหม่ iWind ดำเนินธุรกิจจากการผลิตไฟฟ้าพลังงานลม ไปสู่การพัฒนาพลังงานรูปแบบอื่นๆ ภายใต้ระบบการทำงาน
ตามมาตรฐาน ISO 9001, ISO 14001 และ ISO 45001

ธุรกิจของบริษัท

Business

บริษัทฯ มีการพัฒนาโครงการกังหันลมอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ใช้ทักษะความรู้จากศาสตร์ทุกแขนง ทั้ง หลักพฤติกรรมศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ ภูมิศาสตร์ สถาปัตยกรรมศาสตร์และอื่นเพื่อบูรณาการสร้างโครงการกังหันลมที่มีลักษณะเฉพาะ และมีความโดดเด่นในแต่ละโครงการที่แตกต่างกันออกไป

บริษัทฯ ความพร้อมทั้งด้านวิศวกรรมศาสตร์ พฤติกรรมศาสตร์และความเชี่ยวชาญด้านภูมิศาสตร์ของบุคลากร พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่ครบครัน เพื่อให้บริการแก่ผู้ที่สนใจ โดยเรามีบริการอย่างครบวงจร 

ด้วยความชำนาญและประสบการณ์ด้านการบำรุงรักษากังหันลม เรามีความมั่นใจ และมีความพร้อมในการให้บริการบำรุงรักษากังหันลมทุกชนิด ด้วยอุปกรณ์คุณภาพที่ทันสมัย และครอบคลุมใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้กังหันของท่านใช้งานได้ดีอย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดไป

บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วินด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

Inter Far East Wind International Co., Ltd.

iwind